หน้าเว็บ

วันพุธที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2553

น้ำหกเหลี่ยมคืออะไร?


กลุ่มน้ำหกเหลี่ยม คือ วงแหวนของโมเลกุลจำนวนหกตัวที่ร่วมกันผนึกไฮโดรเจน รูปร่างหกเหลี่ยมนี้สามารถเข้าสู่เซลล์ได้อย่างง่ายดาย เปรียบได้ดั่งกุญแจหลักที่สามารถเปิดประตูได้หลายบาน โครงสร้างและรูปร่างของน้ำ ซึ่งถูกสร้างมาให้ตรงกับตัวรับของเซลล์ รูปร่างที่เล็กของกลุ่มน้ำหกเหลี่ยมนี้จะพอดีกับโครงสร้างของช่องทางหกเหลี่ยมบนผิวของเซลล์ กลุ่มน้ำหกเหลี่ยมจึงสามารถนำพาสารอาหารเข้าสู่เซลล์ และนำพาของเสียออกจากเซลล์ได้
หน้าที่บางอย่างที่ กลุ่มน้ำหกเหลี่ยมทำได้
- เซลล์ที่ประกอบไปด้วยน้ำ
น้ำในร่างกายนั้นจะไม่รวมกลุ่มหรือเกาะติดกับโปรตีนหรือสารอื่นๆ น้ำที่เกาะกลุ่มแล้วจะไม่สามารถเข้าไปสู่เซลล์ได้ น้ำส่วนใหญ่ที่เราดื่มหรือของเหลวอื่นๆ ไม่ได้เข้าสู่เซลล์อย่างมีประสิทธิภาพ วงแหวนหกด้านของกลุ่มน้ำหกเหลี่ยมนี้จะพอดีกับเซลล์ทำให้น้ำไหลผ่านเข้าออกเซลล์ได้อย่างดี
- ระบบการขนส่งของสารอาหาร
ผลงานวิจัยแสดงให้เห็นว่า กลุ่มน้ำหกเหลี่ยมนี้ กระตุ้นการทำงานของสารอาหารเป็นหกเท่าจากปกติ ส่วนมากอาหารเสริม หรือ สารอาหารที่เรารับประทานนั้นไม่ได้เข้าสู่เซลล์ เพราะน้ำที่เกาะกลุ่มไม่สามารถเข้าสู่เซลล์ได้ ธรรมชาติได้สร้างกลุ่มน้ำหกเหลี่ยมขึ้นมาเพื่อให้นำสารอาหารเข้าสู่เซลล์ โดยสารอาหารจะยึดติดกับวงแหวนของน้ำ
- การกำจัดสารพิษ และของเสีย
การกำจัดสารพิษ หรือ Detox เป็นหนึ่งในวิธีที่นำไปสู่สุขภาพที่ดีและการมีชีวิตที่ยืนยาวไม่ว่าคุณจะใช้วิธีการใดในการกำจัดสารพิษ หากทำแล้วสารพิษนั้นยังคงอยู่ในร่างกายของคุณมันก็ไม่เกิดประโยชน์ แต่กลุ่มน้ำหกเหลี่ยมนี้สามารถกำจัดสารพิษออกจากเซลล์ได้ นั่นเป็นเหตุผลที่ดีที่จะเริ่มดื่มกลุ่มน้ำหกเหลี่ยม
- กลุ่มน้ำหกเหลี่ยม มีผลต่อโครงสร้างของโปรตีน
กลุ่มน้ำหกเหลี่ยมนี้ อยู่ล้อมรอบโปรตีนและทำให้รูปร่างของโปรตีนคงที่ เพื่อมันจะได้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ อายุที่เพิ่มขึ้น มีผลทำให้โปรตีนเสื่อมสลาย แต่กลุ่มน้ำหกเหลี่ยมนี้จะทำให้โปรตีนกลับสู่สภาพเดิม และมีการทำงานอย่างเดิม
- กลุ่มน้ำหกเหลี่ยมเปลี่ยนโปรตีนให้มีวงจรการทำงานที่ดี
กลุ่มน้ำหกเหลี่ยมที่อยู่รอบๆโปรตีน ทำหน้าที่เหมือนวิทยุที่รับส่งข้อความด้วยคลื่นความถี่สูง ที่สามารถเข้ากับการทำงานของเซลล์ต่างๆ ในร่างกายได้ มันคือสิ่งที่ทำให้เซลล์ในร่างกายมีระเบียบ หากปราศจากกลุ่มน้ำหกเหลี่ยมนี้เซลล์จะไม่สามารถทำงานร่วมกับกระบวนการอื่นๆได้ และทำให้วงจรการทำงานในร่างกายสูญเสีย
- กลุ่มน้ำหกเหลี่ยม มีผลต่อการทำงานของ DNA
เช่นเดียวกับโปรตีน DNA ซึ่งมีรูปร่างลักษณะเป็นขด มีส่วนที่เป็นช่องสำหรับกลุ่มน้ำหกเหลี่ยมที่แกนของมัน การสั่นสะเทือนของกลุ่มน้ำหกเหลี่ยมนี้ ทำให้เกิดการสั่นสะเทือนของ DNA ซึ่งทำให้เกิดการสื่อสาร ไปยังส่วนต่างๆที่อยู่ในเซลล์ ถ้าปราศจากกลุ่มน้ำหกเหลี่ยมนี้ สิ่งนี้นก็จะไม่เกิดขึ้น และ เซลล์ก็ไม่สามารถทำงานได้
- กลุ่มน้ำหกเหลี่ยมนี้ ช่วยแก้ไขคลื่นการสั่นสะเทือนที่ไม่ดีของเซลล์
เซลล์ทุกๆเซลล์ มีการสั่นสะเทือนเป็นจังหวะ เมื่อใดที่มีโรคเกิดขึ้น มันจะทำให้เกิดการสั่นสะเทือนที่ผิดพลาด ซึ่งสามารถตรวจสอบได้โดยใช้เครื่อง Magnetic Resonance Analysis พลังการสั่นสะเทือนของกลุ่มน้ำหกเหลี่ยม สามารถหยุดหรือเปลี่ยนการทำงานของเซลล์ที่ผิดปกติได้
- กลุ่มน้ำหกเหลี่ยม ทำให้พลังงานของเซลล์เพิ่มขึ้น
พลังการสั่นสะเทือนในกลุ่มน้ำหกเหลี่ยมนี้สามารถเปลี่ยนเซลล์ให้กลายเป็นแบตเตอรี่ได้ ความจุของเซลล์บ่งบอกถึงสุขภาพของเซลล์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

มหัศจรรย์น้ำหกเหลี่ยม

ติดต่อโดยตรงที่เบอร์ 086-3180922

ติดต่อโดยตรงที่เบอร์ 086-3180922

ประสบการณ์ผู้ดื่มน้ำหกเหลี่ยม

vitalizer plus เครื่องทำน้ำหกเหลี่ยม