หน้าเว็บ

วันพุธที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2553

คุณสมบัติน้ำหกเหลี่ยม


- สามารถเข้าสู่เซลล์ได้รวดเร็วขึ้น
ตามการค้นคว้าของนักวิทยาศาสตร์ น้ำที่มาจากแหล่งที่มีคนอายุยืนอาศัยอยู่มากที่สุด จะมีลักษณะหกเหลี่ยมมากที่สุด กลุ่มโมเลกุลของน้ำที่เล็กกว่า และช่วยให้การเข้าสู่อวัยวะต่างๆ ในร่างกายได้ง่ายขึ้น นี่เป็นข้อมูลที่สำคัญทางด้านชีวภาพของมนุษย์ มันมีผลต่อกระบวนการเผาผลาญอาหาร การดูดซึมสารอาหาร การขจัดของเสีย และอื่นๆ อีกมากมาย การดื่มกลุ่มน้ำหกเหลี่ยมนี้จะทำให้มีสุขภาพดีและสามารถป้องกันโรคต่างๆได้ด้วย
- ทำให้น้ำมีรสชาติ
กลุ่มน้ำหกเหลี่ยมนี้ มีออกซิเจนอยู่มากมาย ก่อให้เกิดรสชาติของน้ำขึ้น บางคนบอกว่าน้ำนี้มีรสชาติ และอยากที่จะดื่มน้ำมากขึ้น
- กลุ่มน้ำหกเหลี่ยมไม่ก่อให้เกิดโรคเกี่ยวกับทางเดินอาหาร ถึงแม้ว่าคุณจะดื่มมากก็ตาม
เวลาที่กระเพาะมีอาหารมากเกินพอแล้ว บางคนอาจจะรู้สึกแน่นเมื่อดื่มน้ำปกติมากๆ แต่ปัญหาเหล่านี้จะไม่เกิดขึ้นหากคุณดื่มกลุ่มน้ำหกเหลี่ยม ถึงแม้บางคนจะดื่มมากก็ตาม เพราะว่าน้ำนี้มีขนาดที่เล็กและสามารถดูดซึมได้ง่าย
- กลุ่มน้ำหกเหลี่ยมเป็นตัวนำความร้อน/เย็น ได้เร็ว
กลุ่มน้ำหกเหลี่ยมนี้มีขนาดของกลุ่มโมเลกุลที่เล็ก สามารถเคลื่อนที่ได้เร็วและมีพลังงานมาก ดังนั้นมันจะเดือดหรือเป็นน้ำแข็งได้อย่างรวดเร็ว หากเปรียบเทียบกับน้ำปกติ ลักษณะเช่นนี้ของกลุ่มน้ำหกเหลี่ยมก่อให้เกิดพลังงานและการกระตุ้นการทำงานต่อเซลล์ได้ดี
- กลุ่มน้ำหกเหลี่ยมมีความเกี่ยวข้องกับสุขภาพ
เป็นที่ทราบกันดีว่า กลุ่มน้ำที่มีรูปทรงเป็นรูปหกเหลี่ยม สามารถเข้าสู่ร่างกายได้ง่ายและมีผลดีกับการรักษาโรคหลายชนิด และสามารถป้องกันโรคภัยไข้เจ็บได้ ในขณะที่น้ำนี้ไหลผ่านไปยังท้อง ลำไส้เล็ก ลำไส้ใหญ่ มันได้ช่วยขับสารพิษ ก๊าซอันตรายและของเสียที่เป็นกรดออกจากร่างกายได้อย่างดีเยี่ยม น้ำนี้ทำให้ภายในลำไส้สะอาดและทำให้เลือดในร่างกายบริสุทธิ์
- กลุ่มน้ำหกเหลี่ยมมีออกซิเจนมากกว่าน้ำปกติในทุกอุณหภูมิ
หากเปรียบเทียบกับน้ำปกติแล้ว กลุ่มน้ำหกเหลี่ยมนี้อัดแน่นไปด้วยอ๊อกซิเจน อ๊อกซิเจนในน้ำจะไปกระตุ้นส่วนของเยื่อหุ้มเซลล์ที่เป็นทางเดินของเส้นเลือดฝอย ซึ่งอยู่ทุกหนทุกแห่งในร่างกาย
- กลุ่มน้ำหกเหลี่ยมช่วยให้สารอาหารละลายเร็วขึ้น
แร่ธาตุจะให้ประโยชน์ต่อเซลล์ได้ก็ต่อเมื่อมันได้ถูกดูดซึมเข้าไปสู่ของเหลวในร่างกายหรือในเลือด ส่วนที่ไม่ได้รับการดูดซึมจะกลายเป็นของเสียและถูกขับออกจากร่างกายโดยเปล่าประโยชน์ แร่ธาตุในน้ำหกเหลี่ยมจะดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้อย่างดี ส่วนแร่ธาตุที่มีอยู่ในน้ำชาหรืออาหารสังเคราะห์นั้น จะย่อยสลายได้ดีในขณะที่น้ำมีอ๊อกซิเจนเป็นองค์ประกอบ
- กลุ่มน้ำหกเหลี่ยมช่วยขับแอลกอฮอล์ ออกจากร่างกาย
กลุ่มน้ำหกเหลี่ยมนี้ช่วยปกป้องลำไส้จากแอลกอฮอล์ และยังช่วยขับสารที่มีลักษณะเป็นกรด (อะซิตัลดีไฮด์) ที่อยู่รอบๆพื้นผิวด้านนอกของลำไส้ออกจากร่างกายได้อย่างรวดเร็วและยังสามารถช่วยลดอาการเมาค้างอีกด้วย
- เป็นน้ำที่มีความเป็นด่าง ซึ่งเหมาะสมกับร่างกาย

1 ความคิดเห็น:

  1. วิธีเก็บน้ำที่ทำแล้วเก็บแบบไหนและสามารถเก็บได้กี่วันครับ

    ตอบลบ

มหัศจรรย์น้ำหกเหลี่ยม

ติดต่อโดยตรงที่เบอร์ 086-3180922

ติดต่อโดยตรงที่เบอร์ 086-3180922

ประสบการณ์ผู้ดื่มน้ำหกเหลี่ยม

vitalizer plus เครื่องทำน้ำหกเหลี่ยม